27/8/10

Auto shutdown – Phần mềm hẹn giờ tắt máy "made in Viet Nam"

Với những người phải thường xuyên ra ngoài vì việc gấp khi chưa làm xong việc trên máy tính, hay bạn muốn download lúc nữa đêm cho nhanh mà không sợ phải treo máy tới sáng. Với Auto shutdown 1.0 bạn có thể làm được những điều đó một cách rất đơn giản. Download Auto shutdown  (1.26 MB ) tại đây:http://www.mediafire.com/?3vffe0e14ef3f34
Giải nén sau khi download. Phần mềm chạy trực tiếp mà không cần phải cài đặt. Chạy file mShutdown.exe trong thư mục giải nén. Giao diện chính của chương trình như sau:


Giao diện chương trình rất đơn giản và khoa học, với chức năng Shutdown sau mm phút bạn có thể cài đặt chức năng tự động tắt máy tính sau mm phút hoặc nếu chính xác bạn có thể thiết lập tắt máy tại một thời điểm cố định bằng chức năng Shutdown lúc hh (giờ) mm (phút) .

Chức năng Dần hạ âm lượng trong mm phút cuối. Chức năng này kết hợp với 2 chức năng tắt máy ở trên giúp bạn có thể nghe nhạc cho dễ ngủ mà không sợ treo máy tới sáng. Với chức năng này, âm lượng máy tính sẽ tự động giảm dần từ mm phút đã cài đặt.

Nút hidden, dùng để thu nhỏ cữa sổ thành biểu tượng dưới thanh tác vụ.

Chương trình được viết bằng ngôn ngữ java bởi Nguyễn Thanh Minh – Khoa CNTT-  Trường ĐH Quy Nhơn.

Bạn có thể xem mã nguồn và đóng góp phát triển tại: www.itqnu.net
From: xahoithongtin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét