22/12/09

Album nhạc sến tuyển hay, cực hay !

82 nhận xét:

  1. nhac hay qua cám ơn bạn nha!!!

    Trả lờiXóa
  2. dung la nhung bai hat minh thich kho ha . cam ôn nhieu nghe

    Trả lờiXóa
  3. con nhac tru tinh nao cua Tuấn Quỳnh không nho link cho minh nghe! Tuấn Quỳnh ca rất hay

    Trả lờiXóa
  4. nhạc tuyễn hay thiệt nghe không thấy chán nhớ post lên thêm nha bạn,thanks bạn nhìu

    Trả lờiXóa
  5. nvluan_pr@shinsungvina.com.vnlúc 09:26 28 tháng 7, 2011

    ok . hay lam minh đang mo cho cong nhan cong ty minh nghe . ai cung khen hay . cam on nghe !

    Trả lờiXóa
  6. cám ơn bạn, có gì đóng góp nhạc mình add vào thêm nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thanhminh cho mình hỏi: muốn làm hình nền có 2 cô gái giống trên blog của bạn làm sao? chỉ mình với, minhg thấy đẹp quá

      Xóa
  7. nhac hay lam!verry good!

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn bạn, chủ nhật được nghe nhạc hay, tuyển chọn.

    Trả lờiXóa
  9. hay ! dung la nhac bat huu... vuot thoi gian , khi nao nge cung di vao long.
    ah ma Thanks nhiu nha.

    Trả lờiXóa
  10. toi thik album nay ui do, cam on ban nhiu nha

    Trả lờiXóa
  11. hay lam ban, cam on ban nhiu nha

    Trả lờiXóa
  12. hay do ban,co gang up them nhieu bai moi ban nhe,co nhac cua khoi nguyen do ban up nen cho moi nguoi cung nghe nhe'

    Trả lờiXóa
  13. Minh rất thích nghe nhạc sến, cảm thấy nhạc sến rất hay và có cảm giác như mình đang ở trong tâm trạng đó vậy, bởi vậy mình đã cài dày đặt nhạc sến trong máy mình

    Trả lờiXóa
  14. cam on ban nha minh rat thich nghe nhac sen va minh cung thuong xuyen nghe.minh cam thay no tao cho ta cam giac rat tham lang nhu nhin lai duoc goc khuat trong minh

    Trả lờiXóa
  15. ok hay lam .thank!

    Trả lờiXóa
  16. co cach nao taj dc nhac ko cac ban oj

    Trả lờiXóa
  17. minh muon tai nhac cua ban ve usb bang cach nao.ban co the chi dum minh kg

    Trả lờiXóa
  18. nhac hay lam, nen suu tam them cam on nhe

    Trả lờiXóa
  19. nghe nhac nhu co them lieu thuoc bo.

    Trả lờiXóa
  20. cam on ban nhieu
    Cac bai hat hay va
    Ban rat dep nua

    Trả lờiXóa
  21. hay thiet do nha .cam on ban nha

    Trả lờiXóa
  22. nhac sen vn la zo dich nha cac ban!tu hao nen am nhac vn

    Trả lờiXóa
  23. Cac ban hat hay that

    Trả lờiXóa
  24. DƯƠNG NGỌC THÁI HÁT RẤT HAY!!!

    Trả lờiXóa
  25. hay lam day . mjnh rat thjch cam on ban nheee

    Trả lờiXóa
  26. MINH NGHE THAY HAY LAM,PHAI NOI LA WA TUYET VOI

    Trả lờiXóa
  27. good good do la nhung bai tui thit thank you

    Trả lờiXóa
  28. nhac hay lam ! cam on nhieu

    Trả lờiXóa
  29. Nếu bạn sắp xếp các bài hát theo từng giai điệu và từng nội dung bài hát , từng thời điểm thì ambum này sẽ hay hơn .

    Trả lờiXóa
  30. hay,hay,hay lam,rat de pun ngu

    Trả lờiXóa
  31. luc tôi buồn tôi luôn nhớ về vĩ vảng của mình và tôi lại nghe allbum này, tôi thích lắm! cảm ơn ai đã mang những gì yêm đềm nhẹ nhàn đến khi tôi cần

    Trả lờiXóa
  32. Nghe nhac nay hay va buon qua

    Trả lờiXóa
  33. cám ơn bạn rất nhiều đả siêu tập những bài hát hay.nếu có thể mình có thể làm wen voi nhau de chia sẽ thêm về nhạc việt nam.nếu có nhả ý xin liên hệ yahoo toichicominhem7401

    Trả lờiXóa
  34. nghe that co nghia

    Trả lờiXóa
  35. thank you very very much!

    Trả lờiXóa
  36. nghe nhung bai hat nay that tuyet

    Trả lờiXóa
  37. lâu lâu nghe đã thật, thanks....

    Trả lờiXóa
  38. ban oi cho minh hoi lam sao tao list nhac vao blog nhu cua ban duoc ,,ban chi dum minh nha,,thank

    Trả lờiXóa
  39. bạn tạo album ở các trang cha sẻ như mp3.zing.vn hay các trang khác rồi xem phía dưới các album nó có code để cho bạn lấy, bạn copy code rồi đăng bài trong blog rồi dán code vào nhé!

    Trả lờiXóa
  40. tôi tên lê ngọc Hà sinh ngày 10_02_1975 tại quảng ninh có ai muốn làm quen không nich nem
    meo_3027_75

    Trả lờiXóa
  41. hay wa hi wange hoai khong chan lun !A dam vo
    doi!hihihi

    Trả lờiXóa
  42. Nhac rat hay toi rat thich . Cam on ban

    Trả lờiXóa
  43. nhạc rất hay, thank you for me

    Trả lờiXóa
  44. ok hay lắm bạn ơi nhưng vẫn chưa đầy đủ các bản nhạc sến...

    Trả lờiXóa
  45. bai hat nhu con cat cuanguoi ta

    Trả lờiXóa
  46. hay ma con nhieu bai chua thay

    Trả lờiXóa
  47. sao bạn thanh minh không làm ở trang mp3.zing đi để anh em không rành còn tải về máy nhanh xí,hjx thiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trang nhạc này có tải về được k bạn? chỉ giúp mình với. tks b!

      Xóa
  48. cám ơn tất cả những gì mình đã nghe

    Trả lờiXóa
  49. nhac sen la so dzach!!thanks

    Trả lờiXóa
  50. hay quá hà, mà làm sao tải về được vậy b. Bài YÊU THẦM ai song ca với Ngọc Sơn vậy? mình tìm mấy trang nhạc để tải về mà k hay như vậy. Yêu nhạc sến nhất!

    Trả lờiXóa
  51. bạn cài IDM đi. tự động bắt link nhạc tải về ah

    Trả lờiXóa
  52. bạn cài IDM đi. tự động bắt link nhạc tải về ah

    Trả lờiXóa
  53. nhac hay qua ban oi! cam on ban đa cho minh nhin lai duoc goc khuat chinh minh trong thoi đai thao tung nay

    Trả lờiXóa
  54. thích nhất ngọc sơn, hát hay nhất làng nhạc sến

    Trả lờiXóa
  55. thích nhất ngọc sơn, hát hay nhất làng nhạc sến

    Trả lờiXóa
  56. nhac hay qua nghe ngu~ ngon hon hahahaha

    Trả lờiXóa
  57. minh thich dam vinh hung voi phong thai phuong ak ai co link cho minh nha

    Trả lờiXóa
  58. đúng là nhạc chọn lọc hay quá , cảm ơn nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  59. Sao ko nghe dc nhạc bạn ơi !!!

    Trả lờiXóa