17/12/09

Miễn phí Kaspersky Internet Security Suite CBE 2010 cho Windows



Bước 1: Các bạn hãy download KISS_CBE_2010 tại:




or


Bước 2: Vào liên kết sau:






Điền đầy đủ thông tin giống như trong hình rồi nhấp chọn "Registrieren"


52929015.png



Bước 3: Đăng nhập vào E-mail vừa đăng ký rồi nhấp vào đường link có trong mail để hoàn tất việc đăng ký

58222959.png




rồi chọn giống như hình dưới đây:


14005907.pngg



Bước 4: Quay lại E-mail một lần nữa các bạn sẽ thấy license key ngay



39904892.png


Bước 5: 


Tại bước này, các bạn hãy giải nén file dow về tại bước 1. Ở đây sẽ có 2 file, 1 file cài đặt và 1 file .reg. Hãy chọn file cài đặt để cài chương trình Kaspersky Internet Security Suite CBE 2010 nhé và dĩ nhiên nó hoàn toàn là tiếng Đức. Nhưng nếu các bạn đã từng cài các sản phẩm của KAS rồi thì nó sẽ không khác gì cả.


Bước 6: Sau khi cài đặt xong, đừng khởi động lại máy tính. Các bạn hãy nhấp chuột vào "Einstellungen" nó nằm ngay ở trên cùng bên phải của giao diện chương trình (nó chính là phần setting trong giao diện tiếng Anh đó).


Trong giao diện mới này các bạn chọn dòng "Einstellungen" ở bên trái rồi bỏ dấu tích ở dòng "Selbstschutz aktiveren" (Nó chính là dòng Sefl-Defender trong giao diện tiếng Anh thì phải).


Bước 7: Chạy file CBEWin7en.reg mà các bạn vừa gải nén tại bước 5 nhé, mục đích của bước này là add vào REGEDIT một khóa để thay đổi giao diện của chương trình từ tiếng Đức sang tiếng Anh.


Bước 8: Hãy làm lại bước 6 để "Enable Protection" lại chương trình nhé.


Bước 9: Khởi động lại máy tính để hưởng thụ thành quả của các bạn nhưng lần này thì là giao diện bằng tiếng Anh rồi.


Các bạn hẳn sẽ rất thắc mắc là thành quả của mình bỏ ra chỉ được có 2 tháng thôi. Đừng lo, sau khi hết hạn các bạn chỉ việc quay bước 2 và 3 để đăng ký tiếp cho mình license key 3 tháng nữa nhé. Và cứ như thế, hết hạn lại đăng ký tiếp - Quá ổn phải không nào.

Sưu tầm

2 nhận xét:

  1. Chào bạn !
    Mình cũng biết đến chương trình này thông qua báo E-chip. Tuy nhiên mình lại đang xài Win XP nhưng vẫn cài được chương trình này bình thường. Đọc lại bài viết của bạn mình tự hỏi là nó có dành cho WIn XP không ?

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ giờ này nó hỗ trợ Win XP lun rùi. Thks bạn nhé để mình hiệu chỉnh lại.

    Trả lờiXóa